Google and Amazon search and marketing cookies

Ég hef lengi haldiš žvķ fram aš ef markašsfyrirtękin viti hvaš žaš er sem žś hefur sérstakan įhuga į, žį er aušvelt aš bjóša einmitt žaš, į auglżsingasķšum internetsins og į skjįm ķ bśšargluggum og annars stašar sem žś įtt leiš hjį, sambland af GPS, og farsķma stašsetningum įsamt cookies ķ tölvukerfum eins og Google, gerir žetta kleyft og nįnast ótrślega aušvelt ķ framkvęmd

Ķ gęr var ég aš leita į Google aš einhverju sem ég gęti notaš til aš fęra efni af gömlum video spólum ( VHS analog) yfir ķ tölvutękt form og fann eitt fyrirtęki sem einmitt hafši slķkt. Ķ morgun žegar ég var aš leasa Guardian.co.uk žį birtist auglżsing frį fyrirtękinu į ašalsķšunni, og ekki bara frį viškomandi fyrirtęki, heldur varšandi žann hlut sem ég hafši fundiš į Google. Ķ fyrstu hélt ég aš žetta vęri bara tilviljun ein, en žegar ég prufaši ašra tölvu til aš skoša sömu sķšu į Guardian, žį gat ég ekki fengiš žessa aulżsingu fram

 

Žetta bendir til žess aš ekki sé allt sem sżnist, og sannar aš mašur į ekki aš trśa öllu žvķ sem aš manni er haldiš.

Nś undra ég mig yfir žvķ aš ekki eru komnir spam mail um efniš, en žaš er vęntanlegt, of fljótt er of augljóst. 

Stóra spurningin er hvort žetta sé žaš sem viš viljum, augljóslega erum viš aš rekast į žaš sem glešur okkur, žaš sem viš erum aš leita aš, en viš sjįum heldur ekki allt žaš annaš sem er žarna śti. Sjóndeildarhringurinn veršur takmarkašur viš žaš žróunarferli sem žś ert settur ķ af fyrirtękjum eins og Google og Amazon

Faršu į leitarvél og žś munt sjį og finna ašeins žaš sem er žeim fjįrhagslega žóknanlegt, eins og alltaf žį er gręšgin alsrįšandi, og meš žvķ aš "ala žig upp" sem framtķšarkśnna žį hafa žeir einmitt mótaš žina vęntingar aš sinni vild, žś ert fangašur ķ hringdans, og žeir munu halda žvķ fram aš žś sért einstakleg lįnsöm og haminjusöm manneskja sem gengur um ķ viltum svima og gleši yfir žvķ aš allt sem fyrir augun ber, er einmitt žaš sem žś hefur veriš aš Leita aš.

Óhuggulegt ekki satt! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Njáll Harðarson

Höfundur

Njáll Harðarson
Njáll Harðarson

Hver er sinnar gæfu smiður

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • bannerlogosmalldropshadow

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband