ÞJÓÐARATKVÆÐISGREIÐSLAN ER EINS OG EINHVER "SKRÍPALEIKUR" SEGIR JÓHANNA UM RÉTT ÞJÓÐARINNAR TIL ÞESS AÐ FÁ AÐ KJÓSA UM ICESAVE

Devil Jóhanna Sigurðardóttir Devil bregst ekki þjóðnni, hún heldur áfram að skríða fyrir Bretum og níðast á Íslensku þjóðinni. Að láta þessar AulaStunur sínar komast í hámæli, sýnir það, að það klárlega vantar einhverjar blaðsíður í heilabúið hjá henni.

Skrípaleikurinn er sá að bíða ekki með samningaumleitanir þar til eftir þjóðaratkvæðisgreiðslu. Það er Jóhanna sem stendur fyrir þeim skrípaleik.

Þegar Jóhanna á sprengjuþingi Alþýðuflokksins gamla, suður með sjó, sagði "Minn Tími Mun Koma" sat ég minna en 20 metra frá og dáðist að þessari hugdjörfu baráttukonu. Þegar hún síðar var kjörin til formanns í fyrirbura samfylkingarinnar á Hótel Sögu heitinni, þá var útbýtt kosningamiðum með þeim nöfnum sem áttu að fá kosningu og í réttri röð. Þá var ekkert lýðræði, þetta er það sem á að kjósa núna var sagt.

Ég ásamt fleyrum gengu út af Sögu í mótmælaskyni, voru af DB kallaður útgöngumenn og hef ég ekki haft afskipti af stjórnmálum síðan, né mun ég nokkurn tíman kjósa aftur. Jóhanna og hennar lið, eyðilagi gjörsamlega tiltrú mína á lýðræðislegum kosningum.

Jóhanna er enn að. Þjóðin er ekki þess virði í augum Jóhönnu, að þjóðin fái að kjósa um Icesave greiðslurnar. Ég verð að segja það ég held að hennar tími sé kominn, þó fyrr hefði verið.

Ég trúi því ekki fyrr en ég sé það, að Íslenska Þjóðin láti Jóhönnu og Breta ganga yfir sig á þennan hátt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Njáll Harðarson

Höfundur

Njáll Harðarson
Njáll Harðarson

Hver er sinnar gæfu smiður

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • bannerlogosmalldropshadow

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 654

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband