Birgitta viðrar nærbuxurnar

Auðvitað er það glæpsamlegt að segja hug sinn, sérstaklega ef það þóknast ekki Bandaríkjamönnum, algjörleg vitfirska.

Það algerlega barnalegt að halda að Bandaríkjamenn fylgist ekki með því sem sagt er á Facebook og Twitter og öðrum kjaftasíðum, ásamt MSN og Hotmail.

Hey, ég er að fara út núna, var á klósettinu rétt áðan, held ég sé með magapínu, einhver maður var að horfa á mig bla bla bla...

Auðvitað hafa Bandaríkin áhuga á að vita hvort Birna sé ok.

Hér eru góð ráð.. losið ykkur við FaceBook og Twitter og hættið að blogga, þetta er allt loggað og þegar þeir ná ykkur þá verður þetta allt notað gegn ykkur, þið eruð öll sek ef USA heldur að þið séuð til vandræða

Ég tek stóra áhættu þegar ég lauma þessu í ykkur, USA er alsráðandi, þ.e.a.s þangað til þeir fara algerlega á hausinn, sem er nánast öruggt.

Lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég hugsa nú að ESB fari á hausinn fyrst. Hvernig litist þér á að einhver stæli öllum opinverum gögnum hér landi sem reyndar eSB gerir með því að hafa útsendara ofaní öllum málum hér. Fyrir utan það þá er sagt að það séu 700 manns við uppljóstrun þ.e. íslendingar og margir fá borgað fyrir að skrifa greinar og blöð styrkt. Við ættum að fylgjast með því sem er okkur nær. Birgitta er mögulega viðriðin alþjóða glæp sem er ekki bara í Bandaríkjum heldur eru gögn frá Evrópu líka.

Valdimar Samúelsson, 14.1.2011 kl. 23:37

2 Smámynd: Njáll Harðarson

Komdu sæll Valdimar, og takk fyrir innlitið.

ESB eða EU eins og það heitir réttu nafni, hefur fengið yfirlýsingu frá Kínverjum um að þeir muni koma til hjálpar er það eru einhverjar líku á að EU leysist upp eða fari á hausinn.

Leyndarmálin sem lekið hafa eru allflest frá skrifborðum manna í opinberum embættum og maður getur útaf fyrir sig furðað sig á því hvernig svo mikið magn lendir á opnum síðum á netinu. Ég vil leyfa mér að halda því fram að Bandaríkjamenn hafi þegar öll þau gögn sem þeir nú vilja fá löglega inn í þeirra mál gegn fólki eins og Birgittu.

Það má líka undra sig á því hversvegna þeir hafi ekki lokað þessum vefsíðum, þeir loka hiklaust síðum sem ógna USA, einhverjar 70 síður var lokað fyrir tveimur vikum síðan, af hverju ekki þessum. Er þessum leka stjórnað af USA?

Leyndarmálin eru mörg hver ekki leyndarmál, t.d. er það ekki leyndarmál hvernig við Íslendingar urðum aðilar að Írak stríðinu. Og nú er ekki lengur ull yfir augum varðandi bankapukrið á Íslandi, þetta eru upplýsingar ég hefði viljað sjá á prenti fyrir löngu.

Annars vinn ég við vörslu og miðlun á einkaleyfisupplýsingum alþjóðlega og þekki vel til leyndarmála fyrirtækja, get sett saman profil yfir IBM sem dæmi og séð hver áhersla þeirra er í uppbyggingu, en mér myndi aldrei detta til hugar að nota mína aðstöðu til að blaðra. Hér er mjög fróðlegur linkur um vörslu og rannsókn á einkaleyfum hjá okkur í PantrosIP á YouTube

http://www.youtube.com/watch?v=D7CWcqdr8Es

Njáll Harðarson, 15.1.2011 kl. 07:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Njáll Harðarson

Höfundur

Njáll Harðarson
Njáll Harðarson

Hver er sinnar gæfu smiður

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • bannerlogosmalldropshadow

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 604

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband